...
(ดู-หนัง) ขุนพันธ์ Khun Phan 3 (2023) เต็มเรื่อง HD พากย์ไทย 1080p-THAILAND
@khunpan3fullhdthailand
https://cineth77.blogspot.com/2023/03/3-khun-phan-2023-hd-th.html

Please log in to send message

(ดู-หนัง) ขุนพันธ์ Khun Phan 3 (2023) เต็มเรื่อง HD พากย์ไทย 1080p-THAILAND คุณภาพระดับHD ดูหนัง- ขุนพันธ์ 3 (2023) ออนไลน์ฟรี HD พากย์ไทย THAI ขุนพันธ์ 3 เต็มเรื่อง 4K UHD | 1080P FULL HD | 720P HD | MKV | MP4 | DVD | Blu-Ray ขุนพันธ์ 3 【2023】 เต็มเรื่อง HD 



▶ ดู-หนัง ➨ ขุนพันธ์ 3 - 2023 เต็มเรื่อง ชมวิดีโอออนไลน์ THAI คุณภาพระดับHD


พอดีผมได้ชมขุนพันธ์วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมาที่โรงภาพยนต์อีจีวีอยุธยาพาร์คซิตี้ วันนี้ผมเลยอยากจะมาเล่าเรื่องให้เพื่อนเพื่อนฟังกันครับ


ใครได้ติดตามก็จะรู้ว่าจักรวาลขุนพันธ์เป็นหนังที่มีความ แอ็คชั่น ดุเดือดยิ่งสร้างยิ่งทวีความมันส์และฉากแอ็กชั่นที่จัดเต็ม ยิ่งขุนพันธ์ภาคที่สามนี้ต้องบอกเลยว่าฉากแอ็กชั่นจุใจจริงๆมากกว่า 2 ชั่วโมงเพราะหนังความยาว 2 ชั่วโมงครึ่ง ส่วนตัวผมค่อนข้างที่จะชื่นชอบนะเดี๋ยวยังไงผมขอพูดในส่วนเนื้อเรื่องของภาพที่สามนี้ก่อนแล้วกันครับ


เรื่องย่อ : ในปีพ.ศ. 2493 เนื่องจากบ้านเมืองยังคงได้รับผลกระทบจากสงครามโลกครั้งที่สอง ยุคข้าวยากหมากแพงประเทศชาติกำลังถังแตกชุมเสือร้ายกลุ่มนอกกฎหมายยังคงชุกชุม ข้าราชการเต็มไปด้วยความฉ้อฉล ใช้อำนาจในทางที่ผิดแต่ทว่า “ขุนพันธรักษ์ราชเดช” นายตำรวจฝีมือดีผู้ปราบคดีดังด้วยวิชาอาคมจนเป็นที่โจษจัน ไปทั่วประเทศแต่ด้วยเหตุการณ์ของกลุ่มโจรชุดดำโดยมีการนำกลุ่มของเสือฝ้าย และเสือใบ โดยเหตุการณ์ในครั้งนั้นขุนพันธ์กับถูกเพ่งเล็งว่าอาจแปลพักไปคบค้ากับพวกโจรเนื่องจากคดีในครั้งนั้นขุนพันธ์ได้แฝงตัวไปอยู่กับกลุ่มโจรชุดดำโดยเหตุการณ์ในครั้งนั้นขุนพันธ์กับถูกเพ่งเล็งว่าอาจแปลพักไปคบค้ากับพวกโจรเนื่องจากคดีในครั้งนั้นขุนพันธ์ได้แฝงตัวไปอยู่กับกลุ่มโจรชุดดำ ขุนพันธ์จึงตัดสินใจคิดหวังมือแรกกลับไปใช้ชีวิตอย่างปกติสุขที่บ้านเกิดนครศรีธรรมราช กับครูนุ่น ภรรยาที่กำลังจะให้กำเนิดชีวิตใหม่ แต่เนื่องจากมีเหตุการณ์ของสามนักการเมืองสำคัญได้ถูกลักพาตัวทางส่วนกลางเลยต้องขอให้ท่านขุนกลับไปปฎิบัติภารกิจในครั้งนี้


ถ้าอยากรู้ไปชมต่อได้ทางโรงภาพยนตร์ครับ


ตัวอย่างหนัง ขุนพันธ์ 3 : https://youtu.be/07UckMY4Pbo

คะแนนเนื้อเรื่อง : 10/10


ที่ผมให้ 10 เต็ม 10 ไม่ใช่เพราะว่าอะไรนะครับเป็นความชอบส่วนตัวบวกกับผมอยากชมหนังอะไรที่มันรู้สึกผ่อนคลายมันเป็นแอ็คชั่นก็จริงนะแต่มันทำให้เรารู้สึกว่าหนังมันทำให้เรามีความสุขได้ตลอดตั้งแต่ต้นจนจบจริงๆ นอกจากมีการดึงดาม่าเกี่ยวกับชีวิตครอบครัวของตัวละครในแต่ละคนยังแอบใส่ surprise ในเนื้อเรื่องด้วยบอกเลยว่าใครเป็นแฟนขุนพันธ์ตั้งแต่ภาคแรกพอเห็น surprise แล้วทุกคนจะร้องว่าเฮ้ยอย่างนี้ก็ได้หรอซิลลิ่งมันได้แบบอารมณ์แอดเวนเจอร์เอ็นเกมเลย ถ้าเพื่อนเพื่อนไม่เชื่อก็ไปลองชมกันนะครับคุ้มค่าตั๋วแน่นอน


คะแนนงานภาพ : 10/10


งานภาพตรงบอกว่าหนังไทยมีแพ้ชาติใดในโลกต้องยอมรับจริงๆว่าเรื่องนี้งานภาพดีจริงๆแต่มีที่ติอยู่นิดนึงคืองานเอฟเฟคมันยังมีแอบดูเลยล์อยู่แต่อันนี้ไม่เป็นไรครับเดี๋ยวความเป็นที่เป็นหนังแอ็กชั่นจัดหนักจัดเต็มอันนี้ผมให้อภัยครับงานภาค 10 คะแนนนี่คือถ้าไม่มีงาน CG นะบอกเลยว่ามันต้อง 10 คะแนนอยู่แล้วอ่ะอันนี้ผมถือว่าเป็นคะแนนพิเศษที่ผมอวยแล้วกันนะ ก็ลองไปดูกันแล้วกันครับว่างาน CG ตรงไหนมันลอยๆ แต่ CG ตอนใช้กถาต้องบอกเลยว่าอันนี้สวยงามครับ เพราะว่าส่วนตัวผมเชื่อว่าทุกคนก็อยากจะไปดูงานภาพที่มีความแอ็คชั่นสมจริงและก็ลื่นไหลอลังการงานสร้าง ก็คงต้องย้ำอีกครั้งครับว่าสมกับการรอคอยจริงๆในขุนพันธ์3 ครับ


สรุป 10/10


ท้ายที่สุดนี้ก็ต้องบอกว่าถ้าคุณเป็นแฟนคลับขุนพันธ์ตั้งแต่ภาคแรกอยู่แล้วไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงเป็นการปิดไตรภาคโคตรดีทุกอย่างลงตัวไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงแนะนำจริงๆไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงแนะนำจริงๆครับ

(ดู-หนัง) ขุนพันธ์ Khun Phan 3 (2023) เต็มเรื่อง HD พากย์ไทย 1080p-THAILAND's events